Công nghệ cào bóc tái sinh nguội bằng bitum bọt và xi măng được Bộ GTVT, đánh giá cao sau các công trình thi công thử nghiệm. Các điểm chính được Bộ GTVT đánh giá cao, gồm:

+ Chỉ tiêu kỹ thuật rất tốt: Dự án Sữa chữa khôi phục mặt đường QL5- đoạn Km82-Km94, Eyc của dự án là 160 Mpa. Kết quả kiểm định sau 6 tháng thi công, do viện KHCN & GTVT tiến hành, đạt > 250Mpa.

+ Về chi phí: giảm chi giảm so với phương án truyền thống khoảng 10%.

+ Về tiến độ: Thi công nhanh chóng, chỉ bằng 1/3 so với phương án truyền thống.

+ Về tổ chức giao thông: đảm bảo tốt vừa thi công vừa khai thác.

+ Về bảo vệ môi trường: Tận dụng tối đa vật liệu trên mặt đường cũ, không tiêu tốn nhiều vật liệu mới nên góp phần bảo vệ nguồn tài nguyên. Đồng thời do không cần bổ sung vật liệu mới như đá dăm…, nên góp phần bảo vệ các tuyến đường xung quanh dẫn đến công trường.